Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
PA-kreangkrai
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1การวางแผนพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียน
1.2การจัดทำและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
1.3การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญและปฏิบัติการสอน
1.4การส่งเสริม สนับสนุน การพัฒนาหรือการนำสื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการศึ
1.5การนิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมินผลการจัด การเรียนรู้ของครูในสถานศึกษา และมี
1.6การศึกษา วิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา การจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับค
ด้านที่ 2
2.1การบริหารจัดการสถานศึกษาให้เป็นไปตาม กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ นโยบาย และ
2.2การบริหารกิจการผู้เรียนและการส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน
2.3การจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ด้านที่ 3
3.1การกำหนดนโยบาย กลยุทธ์ การใช้เครื่องมือ หรือนวัตกรรมทางการบริหาร
3.2การบริหารการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม ในสถานศึกษาเพื่อพัฒนาสถานศึกษา
ด้านที่ 4
4.1การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
4.2การจัดระบบการให้บริการในสถานศึกษา
ด้านที่ 5
5.1การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
5.2การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการบร
ประเด็นท้าทาย
1.วิธีดำเนินการ
2.ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา ที่คาดหวัง
PA-kreangkrai
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1การวางแผนพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียน
1.2การจัดทำและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
1.3การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญและปฏิบัติการสอน
1.4การส่งเสริม สนับสนุน การพัฒนาหรือการนำสื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการศึ
1.5การนิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมินผลการจัด การเรียนรู้ของครูในสถานศึกษา และมี
1.6การศึกษา วิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา การจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับค
ด้านที่ 2
2.1การบริหารจัดการสถานศึกษาให้เป็นไปตาม กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ นโยบาย และ
2.2การบริหารกิจการผู้เรียนและการส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน
2.3การจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ด้านที่ 3
3.1การกำหนดนโยบาย กลยุทธ์ การใช้เครื่องมือ หรือนวัตกรรมทางการบริหาร
3.2การบริหารการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม ในสถานศึกษาเพื่อพัฒนาสถานศึกษา
ด้านที่ 4
4.1การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
4.2การจัดระบบการให้บริการในสถานศึกษา
ด้านที่ 5
5.1การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
5.2การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการบร
ประเด็นท้าทาย
1.วิธีดำเนินการ
2.ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา ที่คาดหวัง
More
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1การวางแผนพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียน
1.2การจัดทำและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
1.3การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญและปฏิบัติการสอน
1.4การส่งเสริม สนับสนุน การพัฒนาหรือการนำสื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการศึ
1.5การนิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมินผลการจัด การเรียนรู้ของครูในสถานศึกษา และมี
1.6การศึกษา วิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา การจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับค
ด้านที่ 2
2.1การบริหารจัดการสถานศึกษาให้เป็นไปตาม กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ นโยบาย และ
2.2การบริหารกิจการผู้เรียนและการส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน
2.3การจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ด้านที่ 3
3.1การกำหนดนโยบาย กลยุทธ์ การใช้เครื่องมือ หรือนวัตกรรมทางการบริหาร
3.2การบริหารการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม ในสถานศึกษาเพื่อพัฒนาสถานศึกษา
ด้านที่ 4
4.1การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
4.2การจัดระบบการให้บริการในสถานศึกษา
ด้านที่ 5
5.1การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
5.2การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการบร
ประเด็นท้าทาย
1.วิธีดำเนินการ
2.ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา ที่คาดหวัง
3.1 การกำหนดนโยบาย กลยุทธ์ การใช้เครื่องมือ หรือนวัตกรรมทางการบริหาร
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse